Quy định & Chính sách

21-02-2024

 

QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH

 

1. Chính sách đổi trả

THÁNG 1

TỪ THÁNG THỨ 2 ĐẾN THỜI HẠN BẢO HÀNH

Sản phẩm lỗi do NSX

1 đổi 1 sản phẩm cùng mã (Chỉ đổi máy, không đổi hộp mực)

Gửi bảo hành theo chính sách hãng

Sản phẩm không lỗi

Không áp dụng đổi trả

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Không áp dụng đổi trả, bảo hành, hỗ trợ chuyển TTBH Hãng sửa chữa (có tính phí), bao gồm:

+ Vỡ, nứt thân máy, trầy xước, gãy chốt hộp mực, khách hàng tự mở máy đế sửa chữa

+ Máy không dư nguyên 100% hình dạng ban đầu

Lưu ý:

 

  • Khi đổi máy in, KH phải trả cả vỏ hộp. Nếu thiếu vở hộp, chỉ áp dụng bảo hành, không đổi máy mới.
  • Phí đổi trả khác nếu có: sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại

 

Bảo hành

 

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối. (tham khảo các điều kiện bảo hành của Nhà sản xuất dưới đây). Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất/ Nhà phân phối xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.
  • Số Serial/ Imei/ Service Tag trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét (và phải trùng khớp với phiếu bảo hành nếu là sản phẩm có phiếu bảo hành đi kèm).

Các trường hợp không bảo hành:

  • Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành bên trên hoặc vi phạm điều kiện bảo hành của hãng.

Chính sách bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm do CityCom bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra. CityCom không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/ hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.
  • Khách Hàng vui lòng tự sao, lưu và/ hoặc xóa dữ liệu, các phần mềm, ứng dụng, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm ("Dữ Liệu") trước khi gửi sản phẩm để bảo hành. CityCom không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho khách hàng nếu Dữ Liệu lưu trong sản phẩm bị tiết lộ, bị mất, bị hư hỏng và/hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, xử lý bảo hành.
  • Quý khách có thể tham khảo quy định bảo hành của các nhà sản xuất sau đây